Giám đốc công ty CONEXA (CHLB Đức) sang thăm xưởng sản xuất công ty James Boat.

Sáng ngày 9.9.2014, ông Nguyễn Kim Sơn –chủ tịch HĐQT cùng các cán bộ công nhân viện công ty cổ phần công nghệ Jamesboat đã đón tiếp ông Ông Helmar - Giám đốc công ty CONEXA Là một trong hai công ty lớn nhất tại CHLB Đức chế tạo các loại van khóa chất lượng cao cho ngành đóng tàu và dầu khí đến thăm xưởng đóng tàu Jamesboat tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Kim Sơn và ông Helmar đứng giữa 

Sau khi xem cơ sở mặt bằng, thiết bị máy móc và tận mắt chứng kiến các công nhân james boat đang thi công hoàn thiện những chiếc tàu bằng công nghệ cao từ vật liệu mới PPC. Ông bày tỏ sự vui mừng vì đã chọn công ty cổ phần công nghệ james boat là nhà phân phối độc quyền các loại van khóa chất lượng cao cho ngành đóng tàu, dầu khí tại thị trường Việt Nam.

Ông tin tưởng công nghệ thiết kế, sản xuất và vận hành tàu thuyền bằng công nghệ cao từ vật liệu mới PPC sẽ phát triển rộng rãi không chỉ ở các nước Châu Âu như Cộng hòa Séc, CH Liên bang Đức, Thụy Sĩ mà còn phát triển mạnh ở các nước Châu Á có đường bờ biển kéo dài từ đó việc cung cấp các thiết bị van khóa chất lượng cao cho ngành đóng tàu, dầu khí sẽ phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Một lần nữa Ông rất vui được sang Việt Nam thăm cở sở sản xuất đóng tàu thuyền của james boat và bày tỏ sự tin tưởng khi đã chọn công ty cổ phần công nghệ james boat là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Ông cho  rằng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ ngày càng phát triển và bển vững.

Related news
...bringing new technologies for the country's development
TOP