Đoàn công tác Tổng công ty CNTT Việt Nam đến thăm xưởng sản xuất Công ty James Boat

Sáng ngày 28.8.2014 Ông Ngô Tùng Lâm phó TGĐ Tổng công ty công nghiệp tàu thủy ViệtNam  (SBIC) cùng một số giám đốc nhà máy đóng tàu trực thuộc Tổng công tyđã đến thăm xưởng đóng tàu của Công ty cổ phần công nghệ James Boat tại Hà Nội.

Ông  Ngô Tùng Lâm (đứng giữa) – phó TGĐ Tổng công ty CNTT Việt Nam cùng các Giám đốc

công ty đóng tàu Nam Triệu, Bạch Đằng, Thịnh Long, Sông Hồng…

Sau khi được tận mắt chứng kiến các chuyên gia và công nhân đang làm việc  tại  xưởng, Ông  Ngô Tùng Lâm đã có những ý kiến đóng góp quí báu và đưa ra những nhận xét sâu sắc về việc đưa công nghệ thiết kế, chế tạo tàu thuyền bằng công nghệ cao từ  vật liệu mới PPC vào Việt Nam .Ông Ngô Tùng Lâm khẳng định  công nghệ mới này rất khả quan và đầy  triển vọng  cho nền công nghiệp tàu thủy Việt Nam trong tương lai.

Thay mặt Ban lãnh đao Tổng công ty công nghiệp tàu thủy Việt Nam, Ông Ngô Tùng Lâm cũng bày tỏ  những định hướng, chủ trương và sự ủng hộ của Tổng công ty đối với  mục tiêu phát triển công nghệ và hỗ trợ về mọi mặt cho công ty CP công nghệ James Boat thực hiện  hiệu quả “Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm”.

Đây là công nghệ vật liệu mới PPC có thể tái chế sẽ góp phần giảm thiểu tệ nạn phá rừng và ô nhiễm môi trường. Mặt khác Ông đánh giá đây là công nghệ cao, sản xuất an toàn, tiết kiệm, thân thiện môi trường…nên mong muốn từng bước sẽ được phổ biến rộng rãi công nghệ mới này tới các công ty con trong Tổng công ty để có thể áp dụng phù hợp trong thiết kế và chế tạo những con tàu vừa và nhỏ mang tính năng vượt trôi so với các vật liệu khác phục vụ mục đích An ninh Quốc phòng, đời sống dân sinh cũng như đáp ứng được nhu  cầu ngày càng cao của các khách hàng trong và ngoài nước.

 

Related news
...bringing new technologies for the country's development
TOP