Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đến thăm Công ty CPCN James Boat

Ngày 02/07/2019, Công ty cổ phần công nghệ James Boat vinh dự được chào đón Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đến thăm . Chào đón Thượng tướng có ông Nguyễn Kim Sơn - Chủ tịch hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty.

Tại buổi gặp Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn đã chia sẻ những kinh nghiệm trong những năm công tác của mình cho toàn bộ Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty, để biết được những thách thức, cơ hội và vị thế nước nhà để Công ty phát triển mạnh hơn nữa. Thượng tướng cũng chúc mừng công ty đã đạt được những thành tựu lớn qua hơn 5 năm phát triển, đặc biết xuất khẩu được tàu qua những nước Châu phi và Châu âu.

Ông Nguyễn Kim Sơn - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cũng thay mặt toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty xin gửi lời chúc sức khỏe tới Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn và cám ơn những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của Thượng tướng.

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn ( nguời đứng ở giữa) chụp  ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP