Sản phẩm mới độc đáo - Thuyền GONDOLA được chế tạo lần đầu tiên tại Việt Nam

Xuất xứ
Một số người cho rằng thuyền gondola có từ thế kỷ 11, nhưng không dễ gì xác định điều đó. Lần đầu tiên loại thuyền đáy bằng này được đưa vào tranh vẽ là khoảng cuối thế kỷ 15. Tuy nhiên, đến thế kỷ 17 và 18, nó mới có hình dáng đặc biệt và nổi tiếng như hiện nay, với mũi thuyền dài làm bằng kim loại.

Cũng không dễ xác định nguồn gốc của tên gọi gondola. Có người cho rằng từ “gondola” bắt nguồn từ chữ La-tinh cymbula, là tên của một loại thuyền nhỏ, hoặc chữ conchula, viết tắt là concha, có nghĩa “vỏ sò”.
Biểu tượng của Venice, Ý

Một điều chúng ta có thể chắc chắn là loại thuyền này gắn liền với thành phố Venice. Thật vậy, thuyền gondola có lẽ là biểu tượng nổi bật nhất của thành phố. Không biết bao nhiêu tranh vẽ của Venice có bóng dáng của con thuyền này.
 

Thật tuyệt vời khi được khám phá vẻ đẹp vịnh Hạ Long  trên những chiếc GONDOLA

Các chuyên gia và kỹ sư của Công ty CPCN James Boat đã đưa ra các giải pháp khi thiết kế thuyền GONDOLA ( vật liệu PPC )  sao cho phù hợp với cảnh quan của vịnh Hạ Long,đặc biệt chiếc GONDOLA do chúng tôi chế tạo đã được cải tiến khi  lắp động cơ chạy bằng điện, nên không gây ô nhiễm và phát ra  tiếng ồn ,do vậy góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường biển vịnh Hạ Long .
 



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP