Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty cổ phẩn công nghệ James Boat và Công ty cổ phần VARI, Cộng Hòa Séc tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Séc 2017.

   Nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của ngài Tổng thống Cộng hoà Séc Milos Zeman, từ ngày 6/6/2017 đến ngày 8/6/2017. Ngày 6/6/2017 tại khách sạn Melia Hà Nội tổ chức Diễn đàn các doanh nghiệp Việt – Séc. Tới dự Diễn đàn có Ngài Tổng thống Cộng hòa Séc, phía Việt Nam có phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ. Tại đây các doanh nghiệp hai bên có cơ hội gặp gỡ ký kết nhiều thoả thuận hợp tác.

12b309.jpg

 

  Đặc biệt trong buổi lễ có diễn ra việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ James Boat và Công ty cổ phần VARI, Cộng Hòa Séc

  Việc ký kết bản thoả thuận này khẳng định hướng phát triển của công ty cổ phần công nghệ James Boat, Tạo tiền đề phát triển các doanh nghiệp Việt- Séc nói riêng, các doanh nghiệp nói chung. Mặt khác nó thể hiện quan hệ hữu nghị sâu sắc truyền thống giữa hai nước thúc đẩy sự hợp tác về nhiều mặt trong đó có kinh tế, khoa học kỹ thuật, công nghệ …và hợp tác đầu tư lên một tầm cao mới.

215c58.jpg

 

  Ngoài ra công ty cổ phần công nghệ James Boat ký kết thoả thuận hôm nay đã góp phần thể hiện sinh động quan hệ giữa hai dân tộc Việt Nam và Tiệp Khắc trước đây, nay là Cộng hoà Séc.

  Từ việc ký kết này giúp chúng ta ngày càng hội nhập sâu, rộng tăng cường sự hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên nguyên tắc cùng có lợi và tạo điều kiện thuận lợi không ngừng phát triển công nghệ mới với chất lượng sản phẩm cao nhanh chóng được khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

            Cuối buổi các doanh nghiệp hai bên giao lưu trao đổi về nhiều lĩnh vực. Buổi Diễn đàn diễn ra thành công tốt đẹp. 



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP