James Boat Technology nhận cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa du thuyền

Tiếp nối thành công  về chế tạo tàu thuyền bằng công nghệ Vaccum composite, và là đại diện của nhiều hãng du thuyền nổi tiếng tại Việt Nam như Cranchi – Ý,…. Công ty cổ phần công nghệ James Boat đã phát triển thêm mảng cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa du thuyền.

     Với sự tin tưởng của khách hàng trong những năm qua công ty luôn nỗ lực nâng cao công nghệ, tay nghề của các cán bộ kỹ thuật và công nhân với mong muốn đưa James Boat trở thành công ty cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa du thuyền hàng đầu tại Việt Nam.

     Du thuyền là một tài sản lớn mà có lẽ nhiều người đều mơ ước sở hữu, là thú chơi xa xỉ và đắt đỏ, vì thế những người chơi và những doanh nghiệp kinh doanh du thuyền đều mong muốn những chiếc du thuyền của mình an toàn, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Để đảm bảo được những điều đó đòi hỏi những người làm dịch vụ  bảo dưỡng và sửa chữa du thuyền không những có kiến thức về kỹ thuật đảm bảo an toàn, mà còn phải có kiến thức về “Văn Hóa Chơi” du thuyền. Có như vậy mới tạo cho chiếc du thuyền của bạn mới sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

      Với kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm trong ngành tàu thuyền và du thuyền và sự hậu thuẫn đắc lực của hãng du thuyền Cranchi – Ý nổi tiếng thế giới với hơn 150 năm phát triển, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Với những thành công đó chúng tôi luôn được khách hàng tín nhiệm.

      Anh Nguyễn Việt Hoàng một trong những người đam mê chơi du thuyền nhiều năm tại Hà Nội, anh đang sở hữu chiếc du thuyền SEALINE F34 đã đến với chúng tôi với mong muốn làm cho chiếc du thuyền của mình được an toàn, sang trọng.

Hình ảnh du thuyền trước khi được sửa chửa và bảo dưỡng

 

Các vết nứt do va chạm

 

Cửa kính và các zoăng cao su bị hư hỏng

Anh Hoàng tâm sự với chúng tôi, anh đang rất đắn đo vì chưa tìm được đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng du thuyền nào ưng ý. Khi gặp được Ông Nguyễn Kim Sơn -  CT HĐQT Công ty James Boat chia sẻ quá trình chế tạo tàu thuyền và du thuyền cũng như những đam mê của anh Sơn đối với du thuyền và các định hướng chế tạo tàu thuyền trong tương lai, anh mới cảm thấy thật sự yên tâm. Khi đến với nhà máy anh càng yên tâm hơn với năng lực thật sự của công ty.

A Hoàng (mặc áo đen đứng bên phải) chụp anh kỷ niệm sau khi đã bảo dưỡng hoàn thành

Một số hình ảnh về du thuyền sau khi đã sửa chữa và bảo dưỡng xong:

 

 

Các bạn muốn có dịch vụ bảo dưỡng về du thuyền tốt nhất và tìm muốn hiểu về “Văn Hóa Chơi” du thuyền hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn hỗ trợ và lắng nghe.

Công ty cổ phần công nghệ James Boat

Mail: info@jamesboat.vn

Website: http://jamesboat.vn



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP