James Boat bàn giao tàu FISHERMAN 40 (FM 40)

   Ngày 10/05/2019 Công ty cổ phần công nghệ James Boat đã bàn giao tàu FISHERMAN 40 cho ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng và Thương Mại Tiên Tiến

     Đây là mẫu tàu câu cá giải trí cho những khách hàng đam mê câu cá và câu cá giải trí thể thao, du ngoạn và hưởng thụ trên biển, sông hồ vịnh mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi trên boong tàu.

   

     Nhà vệ sinh phòng bếp, phòng nghỉ, khoang hành khách rộng rãi và tiện ích, boong tắm nắng, phía đuôi tàu được thiết kế đa công năng nhằm thảo mãn tối đa yêu cầu của khách hàng, đảm bảo cho chuyến hải hành được thỏa mái và thú vị.

    Thân tàu bằng vật liệu mới PPC – Rochling CHLB Đức, kết cấu đảm bảo ổn định chắc chắn, độ bền cao, thân thiện với mới trường, đặc biệt là hàng năm không mất chi phí bảo dưỡng thân vỏ.

    Nội thất được thiết kế và bọc da sang trọng, sau lái có bạt che tiện lợi có thể kéo ra hoặc thu bạt lại một cách đơn giản.

 Là một người đam mê câu cá, với nhiều năm kinh nghiệm câu cá dài ngày trên biển và đã từng sử dụng nhiều tàu câu cá giải trí. Sau khi chạy thử nghiệm và kiểm tra trên biển ông Tiến cho biết tàu FM 40 hoạt động tốt, tính ổn định cao, các tính năng đảm bảo đúng theo yêu cầu thiết kế, tốc độ đạt trên 30 hải lý/ giờ.

Dưới đây là một số hình ảnh về tàu FISHERMAN 40:

 

 



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP