Giám đốc khu vực Châu Á -Thái Bình Dương hãng Volvo Penta thăm Công Ty Cổ Phần Công Nghệ James Boat

Ngày 24/09/2018  tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ James Boat chào đón đoàn đại diện Volvo Penta  - Thụy Điển.  Trưởng đoàn là ngài Johannes Hauptmann – Giám đốc Volvo Penta khu vực Châu Á Thái Bình Dương và đoàn cộng sự. Tiếp đón đoàn có ngài Chủ tịch Nguyễn Kim Sơn và Ban lãnh đạo Công ty.

  • Ngài Chủ tịch Công ty CP Công Nghệ James Boat rất vui mừng được chào đón đoàn đến thăm quan nhà máy sản xuất của Công ty. Và mong muốn các lãnh đạo của Volvo Penta quan tâm nhiều hơn nữa đến thị trường Việt Nam.
  • Bên phía đại diện của Volvo Penta cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Ngài chủ tịch và Ban lãnh đạo Công ty. Ngài Johannes Hauptmann cũng chúc mừng công ty đã ký hợp đồng xuất khẩu được nhiều tàu ra thị trường nước ngoài, và mong muốn hai bên cùng hợp tác nhiều hơn nữa để đưa người tiêu dùng tiếp cận được những công nghệ hiện đại nhất của Volvo Penta.
  • Hai bên cùng thảo luận và đánh giá các máy Volvo Penta đang hoạt động tại Việt Nam, và cùng đưa ra các giải pháp  tốt nhất cho người sử dụng.

 

 Ngài Johannes Hauptmann – Trưởng đại điện Volvo Penta khu vực Châu Á Thái Bình Dương (người đứng bên phải) đi thăm nhà máy cùng ông Nguyễn Kim Sơn -  Chủ tịch Công ty CP Công Nghệ James Boat 

 

 

 



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP