Đoàn công tác Báo Nhân Dân thăm và làm việc với Công ty CP công nghệ James Boat

Chiều ngày 10.12.2014 Ông Hà Hồng Vụ trưởng – Trưởng ban khoa giáo Báo Nhân Dân đã đến thăm nhà máy của Công ty cổ phần công nghệ James Boat tại Hà Nội. Ông Hà Hồng bày tỏ ấn tượng đã đến thăm và tìm hiểu một  Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ  trong lĩnh vực đóng tàu bằng công nghệ cao ngay tại Thủ đô Hà Nội.


Tại nhà máy ông Hà Hồng rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên tận mắt chứng kiến các  chuyên gia và  công nhân  đang hoàn thiện chiếc tàu tuần tra cho BTL Cảnh sát biển, bằng vật liệu mới PPC ứng dụng công nghệ cao.Đặc biệt trong quá trình  thi công mà không hề có khói bụi và tiếng ổn không làm nguy hại tới môi trường. Ông Hồng Hà  dự báo  trong tương lai  công nghệ và vật liệu  mới này sẽ có triển vọng phát triển thị trường các sản phẩm tàu thuyền cao cấp tại Việt Nam . Ông mong muốn Công ty CP công nghệ James Boat ngày càng phát triển và chế tạo ra nhiều các sản phẩm phục vụ mục đích An Ninh, Quốc phòng để bảo vệ chủ quyền tổ quốc , các sản phẩm phục vụ đời sống dân sinh  trong lĩnh vực phát triển  kinh tế biển đảo và vui chơi giải trí.

Cuối buổi thăm ông Hà Hồng rất cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và nồng hậu từ Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty CP công nghệ James Boat.



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP