Đ/C: Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ James Boat

Chiều ngày 24/9/2018,  tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ James Boat vinh dự được  Đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, Đại biểu quốc hội khóa XIV đến thăm và làm việc tại Nhà máy.

Tiếp đón đoàn có Ông Nguyễn Kim Sơn- Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Công Nghệ James Boat và Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Sau khi thăm quan nhà máy đồng chí rất vui mừng vì ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội có một Nhà máy công nghệ chuyên sản xuất và chế tạo Cano, Tàu thuyền, Du thuyền mang tầm cỡ thế giới. Với vật liệu mới và công nghệ hiện đại và đặc biệt không gây ôi nhiễm môi trường, không ảnh hướng tới sức khỏe người lao động và môi trường xung quanh là một điều không thể thấy ở một Công ty chuyên sản xuất chế tạo Tàu thuyền.

Đồng chí chúc mừng Công ty đã ký được hợp đồng xuất khẩu gần 100 tàu tuần tra cao tốc sang đất nước xa xôi Nigeria, và nhiều hợp đồng của các đơn vị khác trong và ngoài nước. Đồng chí cũng đánh giá rất cao về các tính năng của vật liệu mới  PPC – Rochling CHLB Đức, và cần sớm đưa vật liệu mới PPC vào nhiều các ứng dụng thức tế trong đời sống để phục vụ đất nước, không chỉ phục vụ riêng cho ngành đóng tàu. Chúc Công ty ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, đưa nhiều các công nghệ tiên tiến trên thế giới về phục vụ quê hương đất nước.

Sau đâu là một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc tại nhà máy của đồng chí:

Đ/C: Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam (người mặc áo đứng giữa)



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP