Đẩy mạnh quan hệ hợp tác và phát triển thị trường giữa Công ty James Boat và Tập đoàn ROCHLING

Sáng ngày 12.9.2014, Ông Michal Sládek – Quản lý bán hàng và phát triển sản phẩm cùng Ông Daniel Lim – Giám đốc kinh doanh tại khu vực châu Á - Tập đoàn Rochling đến thăm và làm việc tại xưởng sản xuất công ty CP công nghệ James Boat ở Hà Nội.
Đây là chuyến thăm và làm việc thường niên của Tập đoàn Rochling với công ty James Boat để trao đổi thông tin và phát triển thị trường trong tương lai.


Trong buổi thăm quan và làm việc các cán bộ và chuyên gia công ty CP công nghệ Jame Boat đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao của James Boat được sản xuất từ vật liệu mới PPC của Tập đoàn Rochling và giới thiệu chi tiết kế hoạch Marketing, phân phối sản phẩm cho Tập đoàn Rochling tại thị trường Việt Nam. Ông Michal Sládek và ông Daniel Lim bày tỏ sự vui mừng và đánh giá rất cao việc áp dụng vật liệu mới PPC để sản xuất ra các sản phẩm tàu thuyền, công trình nổi công nghệ cao mang thương hiệu James Boat.

Cuối buổi làm việc Ông Michal Sládek và ông Daniel Lim rất cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ lãnh đạo và cán bộ công ty James Boat tại Việt Nam và bày tỏ mong muốn về sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty CP công nghệ James Boat với Tập đoàn Rochling để thúc đẩy việc phát triển việc mở rộng thị trường ứng dụng của vật liệu cho các sản phẩm cũng như việc phân phối vật liệu của Tập đoàn Rochling tại Việt Nam. Hai ông tin rằng sự Hợp tác giữa James Boat và Tập đoàn Rochling sẽ ngày càng phát triển và bền vững.



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP