Công ty CP công nghệ James Boat - Franson Tech trở thành nhà phân phối độc quyền cho hãng du thuyền CRANCHI , CH Ý nổi tiếng thế giới có lịch sử 148 năm

    Đã nói đến du thuyền thì không thể không nhắc đến thương hiệu CRANCHI có 148 năm tuổi đến từ nước Ý. Ngoài sự tiện khi và thoái mái cho những chuyến nghỉ dưỡng và thư giãn trên biển  những chiếc du thuyền CRANCHI còn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác làm say đắm những người đang và sẽ muốn sở hữu .Chính vì vậy sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hàng hải tại Châu Âu và Việt Nam , chúng tôi đã lựa chọn đưa thương hiệu CRANCHI đến với người đam mê CHƠI du thuyền tại Việt Nam.

Ông Guido Cranchi Chủ tịch C.ty CRANCHI đã trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền cho Ông Nguyễn Kim Sơn

- Ngày 26/7/2018 tại văn phòng công ty CRANCHI Ông Guido Cranchi Chủ tịch công ty CRANCHI đã trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền cho Ông Nguyễn Kim Sơn. 

-  Chuyến thăm hai nhà máy CRANCHI hiện đại bậc nhất thế giới của Ông Nguyễn Kim Sơn cho biết mỗi năm hai nhà máy CRANCHI chế tạo được hơn 200 chiếc du thuyền cỡ từ 26ft đến 78ft (từ 8,58m đến 25,74m)

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc từ ngày 25 - 26/8/2018 của Ông Nguyễn Kim Sơn tại hai nhà máy của CRANCHI gần hồ COMO :

Địa chỉ :23010 PIANTEDO ( SO ) - Via Nazionale, 1319 - Italia.

Website : www.cranchi.com

 

 

 

 



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP