Công ty cổ phần Công nghệ James Boat sẽ xuất khẩu du thuyền sang Hà Lan

   Ngày 24/4/2019, Công ty cổ phần Công nghệ James Boat (Việt Nam) và Công ty TNHH KD Work Boats (Hà Lan) đã ký kết hợp tác chiến lược và chuyển giao công nghệ.

 Ông Egbert Van Veen, Giám đốc Công ty TNHH KD Work Boats cho biết: Thế mạnh của KD Work Boats là sản xuất các sản phẩm tàu bằng nhôm nhẹ, có tốc độ cao, tải trọng nhẹ dùng trong các cơ quan Chính phủ, phục vụ hoạt động cứu hoả, cứu hộ, tuần tra... Chúng tôi coi Việt Nam là thị trường tiềm năng và thông qua hợp tác chiến lược này KD Work Boats sẽ mở rộng thị trường kinh doanh. Chúng tôi sẽ chuyển giao các công nghệ sản xuất tàu bằng nhôm nhẹ tốc độ cao cho Công ty cổ phần Công nghệ James Boat sản xuất tại Việt Nam.

 Lễ ký hợp tác chiến lược và chuyển giao công nghệ giữa Công ty cổ phần Công nghệ James Boat(Việt Nam) và Công ty TNHH KD Work Boats(Hà Lan)

    Theo ông Nguyễn Kim Sơn Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Công nghệ James Boat: James Boat là công ty sản xuất tàu thuyền, du thuyền đầu tiên tại Việt Nam theo công nghệ mới PPC, tuyệt đối tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng EU. Đồng thời là công ty đầu tiên và duy nhất trên thế giới cho đến năm 2017 ứng dụng thành công công nghệ hàn nhiệt vật liệu nhựa đặc biệt siêu bền vào chế tạo chiếc tàu khách 56 chỗ.

   Hơn nữa, việc sử dụng vật liệu PPC là bước đi đột phá trong ngành vật liệu với nhiều đặc tính ưu việt như: nhẹ hơn nước; cách âm cách nhiệt, không hấp thụ nhiệt; kháng mọi  hóa chất, và không bị ngấm nước trong thời gian dài ngâm trong nước. Đặc biệt, sản phẩm của James Boat sẽ cải thiện đáng kể môi trường biển và sông hồ, tiết kiệm hàng tỷ đồng trong việc bảo dưỡng thân vỏ tàu thuyền, tránh được hàng trăm tấn hóa chất thải ra biển và sông hồ hàng năm do bảo dưỡng sơn và quét hóa chất chống thuỷ sinh và hà bám. Thông qua hợp tác với KD Work Boats, chúng tôi sẽ xuất khẩu du thuyền đóng tại Việt Nam theo đơn đặt hàng với tiêu chuẩn EU sang Hà Lan nói riêng và Châu Âu nói chung.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Marc Van Der Linden, Bí thư thứ nhất, phụ trách Kinh tế & Thương mại, Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan khẳng định sự hợp tác này sẽ phát triển và nhấn mạnh: Đây là hướng đi đúng với chủ trương hợp tác giữa Việt Nam và Hà Lan, đặc biệt trong chiến lược hợp tác lĩnh vực hàng hải, đóng tàu của hai nước. Thông qua hợp chiến lược, các doanh nghiệp sẽ mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh.



Tin liên quan
...mang công nghệ hiện đại để dựng xây quê hương!
TOP